Google Workspace Business Standard: Tính năng và bảng giá

Google Workspace Business Standard: Tính năng và bảng giá

Google Workspace Business Standard là giải pháp hiệu quả tối ưu hiệu suất doanh nghiệp trong những năm vừa qua. Hãy theo dõi bài viết của CleverAds để tìm hiểu về Google Workspace Business Standard – gói dịch vụ phổ biến nhất của bộ sản phẩm Google Workspace, bạn nhé.

1. Giới thiệu Google Workspace Business Standard 

Trong 3 gói dịch vụ trong bộ quản trị Google Workspace, Google Workspace Business Standard là phiên bản phổ biến nhất. Bao gồm:

  • Trọn gói các tính năng cơ bản.
  • Những nâng cấp mở rộng.

Google Workspace Business Standard là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Xem thêm: 7 tính năng mới từ Google Workspace làm thay đổi doanh nghiệp

google workspace business standard

2. Tính năng Google Workspace Business Standard

Phiên bản Google Workspace Business Standard bao gồm các tính năng Google Business Starter và tính năng cải tiến:

Dung lượng lưu trữ đám mây (Cloud storage) lớn

  • Với Business Standard, doanh nghiệp sẽ có 2 TB/ người dùng (hỗ trợ bộ nhớ dùng chung). Đây là sự nâng cấp đáng kể từ phiên bản miễn phí của Google Workspace.

Bộ nhớ dùng chung (Shared Drive)

  • Với Shared Drive, thành viên trong tổ chức có thể truy cập vào tài liệu chung mọi lúc, mọi nơi. Mỗi thành viên cũng sẽ có những quyền hạn khác nhau. Đặc biệt, chủ sở hữu (Owner) của Shared Drive có thể là Tổ chức của bạn, không nhất thiết là một cá nhân.

Google Meet

  • Cho phép tối đa 150 người tham gia, bản ghi cuộc họp (Recordings) được lưu trực tiếp vào Drive, tính năng giơ tay (Hand raising), tính năng chia phòng họp (Breakout rooms).

Google Chat

  • Người dùng có thể  bật/ tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định, nhắn tin với người bên ngoài tổ chức.

Quản lý tài liệu nâng cao

  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng cách thêm logo, màu sắc vào các ứng dụng của Google Workspace.

Những nâng cấp này sẽ góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao năng suất và tránh khỏi những bất tiện không đáng có trong quá trình làm việc. Nhờ vậy, nhìn chung, quy trình hoạt động trong doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả hơn.

3. Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng Google Workspace Business Standard?

 

Nếu tổ chức của bạn là doanh nghiệp SMEs (Small and Medium Enterprise), Google Business Standard là bộ công cụ nâng cao năng suất (productivity apps) lý tưởng bởi:

Hợp tác dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực

Tất cả các ứng dụng của Google Workspace Business Standard được thiết kế và phát triển để hỗ trợ quá trình làm việc nhóm của doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn.

Bạn có thể cùng làm việc với nhiều người khác trên một tệp Google Docs và thậm chí biết được mọi người đang ở phần nào trên tài liệu. Bạn cũng có thể nhanh chóng để lại bình luận và nhận được thông báo nếu có ai đó nhắc tới bạn trong khi sử dụng tệp tài liệu đó.

Đưa không gian làm việc của các thành viên vào một bộ sản phẩm

Giúp họ không mất thời gian di chuyển giữa quá nhiều tiện ích khác nhau. Từ đó, Google Workspace Business Standard giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian để nhân viên có thể hoàn thành những công việc thực sự quan trọng.

Truy cập mọi lúc, mọi nơi

Sử dụng dữ liệu đám mây, tất cả các ứng dụng của Google Workspace đều có sẵn trên bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt Web sử dụng Internet.

Doanh nghiệp không cần cài đặt những chương trình phức tạp. Vì vậy, công việc của bạn cũng sẽ không bị gián đoạn bởi các bản cập nhật phần mềm. Hơn nữa, Google cũng cung cấp phiên bản ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android để hỗ trợ người dùng sử dụng trên thiết bị di động khi cần thiết.

Tối ưu chi phí

Các gói dịch vụ của Google Workspace có giá cả rất hợp lý.

Các mức giá phù hợp cho những chủ doanh nghiệp nhỏ có ngân sách hạn chế. Tối ưu chi phí nhưng lại nâng cao hiệu quả công việc, Google Workspace Business Standard chính là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn.

4. Bảng giá Google Workspace Business Standard

google workspace business standard

Theo thông tin chính thức từ Google, hiện bạn có thể sử dụng gói Google Workspace Business Standard với giá $12/ user/ tháng.

Tuy nhiên, là đối tác Cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang có chính sách giá ưu đãi cho những doanh nghiệp đăng ký sớm hai gói Google Business Standard và Business Plus.

CleverAds tự hào đã giúp hơn 200 doanh nghiệp sử dụng hiệu quả bộ sản phẩm Google Workspace giúp nâng cao hiệu suất công việc với những sự lựa chọn hợp lý.

Hãy liên hệ chúng tôi để nhận giá ưu đãi và được tư vấn đăng ký chi tiết.

5. Kết luận

Google Workspace Business Standard là bộ quản trị và nâng cao hiệu suất công việc lý tưởng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sử dụng những tính năng được nâng cấp của Google Workspace Business Standard, chủ doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, tận dụng nguồn nhân lực hiện tại để đạt được những mục tiêu công việc.

Tự hào là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google, CleverAds tự tin có thể cung cấp cho doanh nghiệp bạn những dịch vụ về Google Workspace phù hợp nhất với giá cả thích hợp nhất.

Doanh nghiệp quan tâm giải pháp Google Workspace, vui lòng liên hệ CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn