Google Workspace Business Starter: Hướng dẫn đăng ký chi tiết

Google Workspace Business Starter: Hướng dẫn đăng ký chi tiết

Google Workspace Business Starter là gì? Đăng ký Google Workspace Business Starter như thế nào? Cùng tìm hiểu với CleverAds qua bài viết dưới đây nhé!

Google Workspace Business Starter là gì?

Google Workspace Business Starter là một giải pháp công nghệ đáng tin cậy và hiệu quả để giúp doanh nghiệp tăng cường năng suất và sự liên lạc trong quá trình làm việc.

Google Workspace Business Starter là một phiên bản cơ bản của Google Workspace, hiện đang là phiên bản có giá thấp nhất của Google Workspace và được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa.xx

Mua công cụ Google Workspace Business Starter tại CleverAds, bạn sẽ nhận được ưu đãi rẻ hơn Google đến 80%, chỉ với: 40.000VND/người dùng/tháng.

Đại lý dịch vụ Google Workspace

Các tính năng ưu việt của Google Workspace Business Starter

Google Workspace Business Starter cung cấp một loạt các tính năng hữu ích, bao gồm:

  • Gmail: Tích hợp hộp thư điện tử chuyên nghiệp với tên miền doanh nghiệp của bạn, cung cấp nhiều tính năng quản lý email hiệu quả.
  • Google Drive: Lưu trữ và quản lý dữ liệu, tài liệu, ảnh và video của doanh nghiệp trên đám mây, giúp nhân viên dễ dàng truy cập và chia sẻ tài liệu.
  • Google Meet: Tích hợp phần mềm họp trực tuyến với tính năng tương tác trực tiếp, cho phép các cuộc họp trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện.
  • Google Docs, Sheets và Slides: Cung cấp các công cụ chỉnh sửa văn bản, bảng tính và bài thuyết trình miễn phí, giúp nhân viên làm việc chung trên cùng một tài liệu một cách dễ dàng.
  • Google Calendar: Lên lịch và chia sẻ lịch cuộc họp hoặc sự kiện dễ dàng với những thành viên trong nhóm, được tích hợp với những công cụ khác như Gmail, Drive, Google Chat… để tiện theo dõi lịch trình công việc.
  • Google Chat: Giao tiếp theo nhóm hoặc giao tiếp 1:1 với đồng nghiệp bằng văn bản hoặc những phương tiện khác như ảnh, video…

Vì sao doanh nghiệp nên sở hữu Google Workspace Business Starter?

Google Workspace Business Starter là một công cụ cộng tác tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Công cụ được sản xuất nhằm trợ giúp cải thiện hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp.

Tăng hiệu suất làm việc, lưu trữ và quản lý tài liệu dễ dàng

Với tính năng tích hợp đa nền tảng, dữ liệu được lưu trữ trên đám mây, nhân viên có thể truy cập và chia sẻ tài liệu mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, Google Workspace Business Starter còn cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn trên Google Drive, góp phần giúp cho quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Hơn nữa, sử dụng Google Workspace Business Starter doanh nghiệp có thể tùy chỉnh tên miền email của mình, tạo ấn tượng chuyên nghiệp và thương hiệu hóa thương mại điện tử. Đọc thêm: Quản trị thương hiệu

Tính bảo mật cao

Google Workspace Business Starter được bảo vệ bởi các công nghệ bảo mật tiên tiến của Google, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thông tin quan trọng của doanh nghiệp.

google workspace business starter

Thanh toán linh hoạt

Google Workspace Business Starter cung cấp các gói thanh toán linh hoạt, cho phép các doanh nghiệp chỉ thanh toán cho số lượng người dùng sử dụng dịch vụ, giúp tiết kiệm chi phí.

Cải thiện tương tác giữa nhân viên

Cuối cùng, Google Workspace Business Starter còn \bao gồm trọn bộ các công cụ cộng tác trực tuyến như Google Meet và Google Chat, giúp nhân viên doanh nghiệp tương tác với nhau một cách dễ dàng và tiện lợi.

Cách đăng ký Google Workspace Business Starter cho doanh nghiệp

Để đăng ký Google Workspace Business Starter cho doanh nghiệp theo cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất, hãy liên lạc ngay với CleverAds tại CleverAds.vn – Giải pháp Google Workspace doanh nghiệp để nhận được tư vấn tận tình.

Hoặc doanh nghiệp có thể làm theo các bước sau:

1.Truy cập trang web của CleverAds tại địa chỉ: CleverAds.vn

google workspace business starter

2. Chọn gói dịch vụ Google Workspace Business Starter và đăng ký tài khoản.

3. Đăng ký tên miền email của doanh nghiệp để tạo địa chỉ email chuyên nghiệp với tên miền của riêng mình. Nếu doanh nghiệp đã có tên miền, có thể nhập vào và xác nhận thông tin tên miền.

Đọc thêmHướng dẫn cách cấu hình email theo tên miền

4. Tạo tài khoản quản trị Google Workspace. Điền thông tin cá nhân của người quản trị tài khoản và chọn mật khẩu an toàn.

5. Đăng nhập và cấu hình các tính năng của Google Workspace Business Starter. Cài đặt hộp thư đến, chia sẻ tài liệu, thiết lập phần mềm họp trực tuyến, tạo lịch làm việc và quản lý nhân viên.

6. Thanh toán và kích hoạt tài khoản. Doanh nghiệp sẽ nhận được hóa đơn thanh toán qua email và có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thông qua chuyển khoản ngân hàng.

Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập và hướng dẫn sử dụng Google Workspace Business Starter từ CleverAds. Giờ đây, doanh nghiệp đã có quyền truy cập hoàn toàn để thoải mái sử dụng các tính năng của Google Workspace Business Starter.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ công cụ hỗ trợ đặc biệt cho quá trình làm việc nhưng ngân sách còn giới hạn, thì Google Workspace Business Starter chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Hy vọng qua bài viết trên, CleverAds đã mang đến lượng thông tin cần thiết trả lời câu hỏi Google Workspace Business Starter là gì và cách hoạt động của bộ công cụ này.

Liên hệ CleverAds – Giải pháp Google Workspace doanh nghiệp để được hỗ trợ nhanh nhất dịch vụ!

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn