Google Workspace Business Standard: Tính năng, bảng giá và lợi ích

Google Workspace Business Standard: Tính năng, bảng giá và lợi ích

Google Workspace Business Standard phù hợp với quy mô doanh nghiệp nào.

Email doanh nghiệp Google Workspace đã trở thành giải pháp hiệu quả nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tối ưu hiệu suất công việc của nhân viên trong những năm vừa qua.

Với 3 gói dịch vụ với những tính năng riêng biệt, đâu mới là phiên bản phù hợp nhất với doanh nghiệp? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của CleverAds để cùng tìm hiểu về Google Business Standard – gói dịch vụ phổ biến nhất của bộ sản phẩm Google Workspace.

Giới thiệu về Google Workspace Business Standard

Trong 3 gói dịch vụ hiện có trong bộ quản trị Google Workspace, Google Business Standard là phiên bản phổ biến nhất. Bao gồm trọn gói các tính năng cơ bản và có thêm những nâng cấp mở rộng, Google Business Standard là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Google Workspace Business Standard

2. Các tính năng của Google Workspace Business Standard

Phiên bản Google Business Standard bao gồm tất cả tính năng có trong gói Google Business Starter và một số tính năng cao cấp được cải tiến:

  • Dung lượng lưu trữ đám mây (Cloud storage) lớn: Với Business Standard, doanh nghiệp sẽ có 2 TB/ người dùng (hỗ trợ bộ nhớ dùng chung). Đây là sự nâng cấp đáng kể từ phiên bản miễn phí của Google Workspace.
  • Bộ nhớ dùng chung (Shared Drive): Với Shared Drive, thành viên trong tổ chức có thể truy cập vào tài liệu chung mọi lúc, mọi nơi. Mỗi thành viên cũng sẽ có những quyền hạn khác nhau. Đặc biệt, chủ sở hữu (Owner) của Shared Drive có thể là Tổ chức, không nhất thiết là một cá nhân. Từ đó, tình huống dữ liệu bị mất vì thành viên sở hữu bị xóa đi/ rời đi sẽ không xảy ra.
  • Google Meet: Cho phép tối đa 150 người tham gia, bản ghi cuộc họp (Recordings) được lưu trực tiếp vào Drive, tính năng giơ tay (Hand raising), tính năng chia phòng họp (Breakout rooms).
  • Google Chat: Người dùng có thể  bật/ tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định, nhắn tin với người bên ngoài tổ chức.
  • Quản lý tài liệu nâng cao: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng cách thêm logo, màu sắc vào các ứng dụng của Google Workspace.

Những nâng cấp này sẽ góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và tránh khỏi những bất tiện không đáng có trong quá trình làm việc. Nhờ vậy, nhìn chung, quy trình hoạt động trong doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả hơn.

Đọc thêm: Tìm Hiểu Các Gói Email Doanh Nghiệp Google Cho Mọi Quy Mô

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng Google Workspace Business Standard?

 

Nếu tổ Google Workspace Business Standardchức thuộc nhóm doanh nghiệp SMEs (Small and Medium Enterprise), Google Business Standard là bộ công cụ nâng cao năng suất (productivity apps) lý tưởng bởi:

Hợp tác dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực

Tất cả các ứng dụng của Google Business Standard được thiết kế và phát triển để hỗ trợ quá trình làm việc nhóm của doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn.

Mỗi thành viên có thể cùng làm việc với nhiều người khác trên một tệp Google Docs và thậm chí biết được mọi người đang ở phần nào trên tài liệu. Ngoài ra, trong công việc có thể nhanh chóng để lại bình luận và nhận được thông báo nếu có ai đó nhắc trong khi đang cùng sử dụng tệp tài liệu đó.

Đưa không gian làm việc (working space) của tất cả các thành viên vào một bộ sản phẩm sẽ giúp họ không mất thời gian di chuyển giữa quá nhiều tiện ích khác nhau.

Google Workspace Business Standard giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian để nhân viên có thể hoàn thành những công việc thực sự quan trọng.

Google Workspace Business Standard: Truy cập mọi lúc, mọi nơi

Sử dụng dữ liệu đám mây, tất cả các ứng dụng của Google Workspace đều có sẵn trên bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt Web sử dụng Internet. Doanh nghiệp không cần cài đặt những chương trình phức tạp.

Vì vậy, công việc cũng sẽ không bị gián đoạn bởi các bản cập nhật phần mềm. Hơn nữa, Google cũng cung cấp phiên bản ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android để hỗ trợ người dùng sử dụng trên thiết bị di động khi cần thiết.

Google Workspace Business Standard: Tối ưu chi phí

Các gói dịch vụ của Google Workspace có giá cả rất hợp lý. Các mức giá phù hợp cho những chủ doanh nghiệp nhỏ có ngân sách hạn chế. Tối ưu chi phí nhưng lại nâng cao hiệu quả công việc, Google Business Standard chính là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp.

Bảng giá Google Workspace Business Standard

Theo thông tin chính thức từ Google, hiện có thể sử dụng gói Google Business Standard với giá $12/ user/ tháng. Tuy nhiên, là đối tác Cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang có chính sách giá ưu đãi cho những doanh nghiệp đăng ký sớm hai gói Google Business Standard và Business Plus.

CleverAds tự hào đã giúp hơn 200 doanh nghiệp sử dụng hiệu quả bộ sản phẩm Google Workspace giúp nâng cao hiệu suất công việc với những sự lựa chọn hợp lý.

Hãy liên hệ chúng tôi để nhận giá ưu đãi và được tư vấn đăng ký chi tiết.

Kết luận:

Google Workpsace Business Standard là bộ quản trị và nâng cao hiệu suất công việc lý tưởng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sử dụng những tính năng được nâng cấp của Google Business Standard, chủ doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, tận dụng nguồn nhân lực hiện tại để đạt được những mục tiêu công việc của mình.

Truy cập website: https://workspace.cleverads.vn/ hoặc http://uudaigoogle.cleverads.vn/uudaigws  để nhận tư vấn.