Bảng giá Google Workspace chi tiết nhất

Bảng giá Google Workspace chi tiết nhất

Bảng giá Google Workspace cập nhật. Gsuite nâng cấp thành Google Workspace, doanh nghiệp băn khoăn chọn lựa gói dịch vụ phù hợp ngân sách. Cùng CleverAds tham khảo giá Google Workspace nhé!

1. Thông tin cơ bản về Google Workspace

Google Workspace được biết đến là phiên bản nâng cấp của G Suite. 

Là một bộ công cụ cộng tác và năng suất dựa trên điện toán đám mây của Google, một giải pháp linh hoạt sáng tạo hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức gia tăng năng suất và đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc.

Đọc thêm: Google Workspace và những thông tin bạn cần biết

 

Bảng giá Google Workspace

Workspace trọn bộ công cụ bao gồm: Gmail, Lịch, Drive, Tài liệu (Docs), Trang tính (Sheets), Trang trình bày (Slides), Meet, v.v. Nó đem sự tiện lợi nhất đến cho người dùng hỗ trợ họ làm việc thuận tiện và dễ dàng kết nối với khách hàng, đồng nghiệp cho dù họ đang ở bất cứ đâu.

Đọc thêm: 10 điều doanh nghiệp cần hiểu về Google Workspace

2. Thông tin dịch vụ Google Workspace

2.1. Bảng giá Google Workspace

Google cung cấp các loại gói dịch vụ cho doanh nghiệp bao gồm: Business Starter, Business Standard, Business Plus và Enterprise. bảng giá 

Các gói của Google Workspace có giá chỉ từ $4.20 /người dùng/tháng đối với gói Business Starter, $9.60 /người dùng/tháng đối với gói Business Standard và $18 /người dùng/tháng đối với gói Business Plus.

Các gói đều có trọn bộ các công cụ: Gmail, Drive, Meet, Calendar, Chat, Jamboard, Docs, Sheets, Slides, Keep, Sites, Form

2.2.  Bảng giá Google Workspace tại CleverAds

CleverAds- Đối tác Cao cấp của Google hiện cung cấp 3 loại gói dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp bao gồm: Business Starter, Business Standard và Business Plus. Tìm hiểu về Google Workspace của CleverAds

Các gói Google Workspace của CleverAds có giá chỉ từ $1,5/người dùng/tháng (Đặc biệt giảm giá 80% cho 6 tháng đầu tiên sử dụng sản phẩm) sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn về Email tên miền doanh nghiệp, Cuộc họp video, Dung lượng bộ nhớ điện toán đám mây, Tính năng quản lý bảo mật và các dịch vụ hỗ trợ khác. 

Bên cạnh đó khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký nhận tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí trong 7 ngày. 

Bảng giá google Workspace

 

Để đăng ký Google Workspace tại CleverAds, bạn hãy làm theo các bước sau:

  1. Truy cập trang https://workspace.cleverads.vn/ 
  2. Điền vào đơn thông tin bao gồm Họ và tên, Email, Tên doanh nghiệp và Số điện thoại vào form trên trang
  3. Nhấn Đăng ký hoặc Dùng thử (ngoài ra trên trang có Hotline tư vấn để có thể hỗ trợ kịp thời cho bạn).

Với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, CleverAds tự hào là đối tác đầu tiên của Google tại Việt Nam đồng thời là một trong những đối tác ưu tiên của Facebook, Tiktok. Ở CleverAds, khách hàng đảm bảo sẽ có được một giải pháp Marketing tổng thể hiệu quả nhất, tiếp cận được nhiều nhất những khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu nhanh chóng.

Theo dõi blog Workspace.CleverAds để đón đọc nhiều thông tin bổ ích nhé!