Bảng giá Google Workspace cập nhật mới với đa dạng lựa chọn

Bảng giá Google Workspace cập nhật mới với đa dạng lựa chọn

Kể từ khi ra mắt Google Workspace vào tháng 10 năm 2020, Google đã cung cấp hàng trăm tính năng mới để thức đẩy sự an toàn cho người dùng trên toàn thế giới. Chỉ riêng trong năm 2022, hơn 300 tính năng mới được cập nhật.

Các cập nhật này không chỉ bao gồm các cải tiến về độ bảo mật được yêu cầu bởi các khách hàng lớn mà còn gồm quy trình đơn giản hóa các tính năng cho các nhóm khách hàng nhỏ hơn. Những cải tiến này sẽ ngay lập tức có hiệu lực với tất cả các khách hàng đang sở hữu Google Workspace. Google luôn muốn đảm bảo rằng các giá trị họ đem lại cho khách hàng ngày càng được nhân rộng.

Một số cải tiến nổi bật

  • Kết nối với khách hàng: hẹn lịch họp, tiếp thị trực tiếp, lưu trữ không giới hạn.
  • Hybrid kết nối, sáng tạo và hợp tác dễ dàng từ bất cứ đâu. 
  • Loại bỏ các mối đe dọa tới máy chủ bao; bảo vệ tình huống tấn công giả mạo và phần mềm độc hại.

Từ ngày 16/02/2023

Google chính thức thông báo bảng giá cập nhật mới nhất dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về giá trị của sản phẩm. Với bảng giá mới, Google tiếp tục cung cấp khách hàng với nhiều sự lựa chọn, mong muốn giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí tới mức thấp nhất có thể.

Bên cạnh 3 gói: Google Business Starter, Google Business Standard, Google Business Plus, hãy cùng theo dõi các cập nhật mới nhất dưới đây: 

Annual Plan

Cập nhật đầu tiên:

Google cung cấp Annual Plan (gói hàng năm) cho tất cả các phiên bản có sẵn thông qua website của Google.

Annual Plan là sự lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nghiệp sẵn sàng cam kết một thỏa thuận dài hạn. Từ đó, Gói Annual Plan cho phép người sử dụng sở hữu sản phẩm với chi phí thấp nhất trên một người. 

Thay đổi giá dịch vụ Startar, Standard và Plus

Google chính thức tăng giá ba Gói dịch vụ Google Business Starter, Google Business Standard và Google Business Plus.

Khác với tính chất cam kết lâu dài với Annual Plan

Với ba gói dịch vụ này, khách hàng không cần cam kết với Google. Khách hàng có quyền được thêm vào hoặc xóa tài khoản người dùng bất kỳ lúc nào, mang lại tính linh hoạt cho các doanh nghiệp có tính chất số lượng nhân sự luôn thay đổi. 

Bắt đầu từ ngày 14/03/2023

  • Khách hàng mới có thể mua Gói Annual Plan qua website chính thức của Google.
  • Đối với khách hàng đang sử dụng 03 gói nêu trên, có thể chuyển sang Annual Plan với Admin Console.

Bảng giá cập nhật mới nhất dành cho Google Workspace Business:

google workspace

Thay đổi giá Google Workspace Enterprise Standard

Giá gói Google Workspace Enterprise Standard tăng lên, tương ứng với dịch vụ cập nhật ở phiên bản này. Ví dụ: bảng điều khiển bảo mật hàng đầu thị trường và tính năng quản trị được thiết kế dành riêng cho những doanh nghiệp lớn.

Đối với các phiên bản Enterprise khác, bảng giá không có sự thay đổi, kể cả với những cải tiến về Education (bản giáo dục). Khách hàng nên liên hệ với quản lý tài khoản của họ nếu có câu hỏi.

Thời gian áp dụng

Để đảm bảo các đối tác và khách hàng hiện tại của Google có đủ thời gian chuẩn bị trước sự thay đổi này, bảng giá mới sẽ chính thức được triển khai từ tháng 4 năm nay và kéo dài đến năm 2024.

Tùy thuộc các yếu tố bao gồm:

  • Số lượng người dùng.
  • Các điều khoản cam kết hiện tại.
  • Kế hoạch thanh toán.

Ví dụ, giá đGoogle Workspace dưới 10 tài khoản không có thay đổi tới tháng 1 năm 2024. Với bất cứ thay đổi về giá, người dùng được phép thông báo Quản trị Google Workspace (Admin Console) ít nhất 30 ngày. 

Đăng ký Google Workspace với CleverAds

Google Workspace là một trong những bộ sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp quản trị và nâng cao hiệu suất hàng đầu ngày nay.

Đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, sử dụng Google Workspace như một hệ thống quản lý sẽ góp phần giảm thiểu chi phí vận hành, tối ưu nguồn lực lao động và nâng cao kết quả kinh doanh. 

Là đối tác Cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam

CleverAds hiện đang cung cấp những gói dịch vụ Google Workspace với giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

Với sự hỗ trợ của CleverAds, gần 500 doanh nghiệp đã sử dụng thành công bộ sản phẩm Google Workspace để nâng cao năng suất công việc. 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng cập nhật những thay đổi, CleverAds sẽ giúp doanh nghiệp có được những mức giá tốt nhất khi mua bộ sản phẩm Google Workspace. Hãy liên lạc với CleverAds để được hỗ trợ và tư vấn để được hưởng giá tốt, tránh đưa ra những sự lựa chọn không hợp lý. 

Truy cập website: https://workspace.cleverads.vn/ hoặc http://uudaigoogle.cleverads.vn/uudaigws  để nhận tư vấn.

Kết luận

Cuối cùng, bên cạnh những thay đổi này, Google cũng điều chỉnh một bảng giá ở địa phương. Sự thay đổi này nhằm mục đích đánh giá định kỳ để duy trì sự phù hợp với tỷ giá hối đoái với đô la Mỹ. Bất cứ khách hàng nào bị ảnh hưởng bởi sự điều chỉnh về ngoại tệ nào sẽ được thông báo trước về những thay đổi này.

Google Workspace là bộ sản phẩm mang lại hiệu suất vượt trội

Cho các đội nhóm và tổ chức với mọi quy mô lớn nhỏ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Google cam kết sẽ tiếp tục đem tới những chính sách linh hoạt và nhiều lựa chọn hợp lý tới khách hàng. Trong những tháng sắp tới, Google sẽ đầu tư mạnh mẽ vào những sự đổi mới bổ sung để khai thác tiềm năng của trí tuệ nhân tạo để giúp người dùng sáng tạo và kết nối an toàn.

Tự hào là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google, CleverAds tự tin có thể cung cấp cho doanh nghiệp bạn những gói dịch vụ  Google Workspace phù hợp nhất với mức giá tốt nhất.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn