Google Workspace Business Plus: Tính năng và bảng giá

Google Workspace Business Plus: Tính năng và bảng giá

Google Workspace luôn là một trong những dịch vụ “cần có” đối với hầu hết các doanh nghiệp đang phát triển và hoàn thiện quy trình làm việc. Google Workspace Business Plus là một trong những gói tối ưu nhất với những ưu điểm đặc biệt nổi trội. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt? cùng CleverAds tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu về Google Workspace Business Plus

Google Workspace Business Plus

Google cung cấp 3 gói dịch vụ chính là Business Starter, Business Standard và đặc biệt là Google Workspace Business Plus với các tính năng được tối ưu nhất, thêm các tiện ích mở rộng hữu ích hơn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và năng suất.

Hơn thế nữa, Google còn đưa cho doanh nghiệp khả năng thay đổi phiên bản/gói dịch vụ bất cứ lúc nào. Người dùng nếu cảm thấy không phù hợp thì hoàn toàn có thể liên hệ tới đơn vị đối tác của Google để thay đổi hoặc nâng cấp phiên bản

2. Các tính năng & lợi ích

Google Workspace Business Plus

Phiên bản Google Workspace Business Plus bao gồm hầu hết các tính năng quan trọng của các gói dịch vụ trước đó, đi kèm là một số nâng cấp quan trọng sẽ được đề cập:

  • Dung lượng lưu trữ đám mây (Cloud storage) được nâng cấp đáng kể: từ phiên bản Business Standard có 2TB dung lượng, Google Workspace Business Plus nâng cấp lên 5TB/người dùng từ đó toàn bộ doanh nghiệp được hưởng lợi khi có một kho dữ liệu khổng lồ nhờ bộ nhớ có thể dùng chung. 
  • Google Meet: được nâng cấp từ phiên bản Business Standard 150 người lên 500 người cùng với trình quản lý theo dõi tình hình tham dự, khử tiếng ồn, ghi âm, …
  • Bộ nhớ dùng chung (Shared Drive): tăng thêm quyền kiểm soát, lưu trữ được giữ liệu ngay cả khi nhân viên đã rời đi và bị xóa tài khoản. Bộ nhớ dùng chung từ phiên bản Google Workspace Business Plus cũng đặc biệt hữu dụng khi đảm bảo chỉ một số người có một số quyền hạn nhất định, tránh thất thoát thông tin và gây lộn xộn tài liệu. 
  • Tìm kiếm đám mây (Cloud Search): Cho phép doanh nghiệp có thông tin ngay lập tức bằng cách truy cập nhanh tất cả các ứng dụng hệ sinh thái của Google Workspace
  • Lưu giữ dữ liệu (Vault) và eDiscovery: Lưu giữ, tìm kiếm và xuất dữ liệu của tổ chức bạn trong một số ứng dụng có Vault dành cho các phiên bản Google Workspace Business Plus và Enterprise.Luôn kiểm soát được mọi thứ. Doanh nghiệp có thể đặt quy tắc lưu giữ và yêu cầu lưu giữ dữ liệu đối với dữ liệu của toàn bộ miền hoặc các đơn vị tổ chức cụ thể.

Tóm lại, Google Workspace Business Plus thực sự có thể nâng cấp hiệu quả hoạt động, hiệu suất và tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình làm việc. Việc bảo mật và lưu trữ thông tin được nâng cấp đáng kể giúp doanh nghiệp truy cập và tìm kiếm thông tin nhanh, dữ liệu không thể bị xóa một cách bất thường. Google Workspace Business Plus sẽ hoàn thiện quy trình của doanh nghiệp một cách hiệu quả, tối ưu và an toàn hơn.

Đọc thêm: Google Workspace Business Standard: Tính năng và bảng giá

3. Vì sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng Google Workspace Business Plus?

Google Workspace Business Plus

  • Bảo mật dữ liệu: Google Workspace Business Plus có tính năng bảo mật ưu việt giúp đảm bảo an ninh thông tin và giữ cho các dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật. Với chức năng quản lý quyền truy cập tập trung, doanh nghiệp có thể kiểm soát những ai có quyền truy cập và chỉnh sửa thông tin trong hệ thống.
  • Tính linh hoạt: Google Workspace Business Plus cung cấp nhiều tính năng để giúp các nhân viên làm việc từ xa một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Các tính năng này bao gồm Google Meet, Google Drive và Gmail. Các nhân viên có thể truy cập vào tất cả các chức năng này ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào từ thiết bị di động hoặc máy tính, nâng cao năng suất làm việc.
  • Tính tương thích cao: Google Workspace Business Plus có thể tích hợp với nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhau giúp đơn giản hóa quá trình làm việc. Các tính năng này bao gồm tích hợp với Salesforce, DocuSign và Slack. Công ty có thể tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác nhau theo cách tùy chỉnh, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

4. Bảng giá Google Workspace Business Plus

Hiện tại trên website chính thức của Google, gói dịch vụ Google Workspace Business Plus đang có giá là 18 USD/người dùng. Tuy nhiên đây là mức giá quốc tế, người dùng hoàn toàn có thể liên hệ với các đơn vị đối tác cao cấp của Google tại các quốc gia để tiếp cận dịch vụ với mức giá tốt hơn.

Tại Việt Nam, CleverAds hiện đang là đối tác cấp cao của Google cung cấp các dịch vụ Google Ads và Google Workspace. 

Google Workspace Business PlusCleverAds đang có ưu đãi tốt nhất cho những khách hàng đăng ký dịch vụ Google Workspace Business Plus và Standard. CleverAds là đơn vị tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á với gần 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ gần 300 nhân sự chuyên nghiệp.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như nhận được sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp, hãy liên hệ tới CleverAds để đăng ký dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.

Đọc thêm: Bảng giá Google Workspace chi tiết nhất

Lời kết

Google Workspace Business Plus là một giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một nền tảng giúp cải thiện hiệu suất làm việc và tăng khả năng cộng tác trong công việc. Với nhiều tính năng và ứng dụng đa dạng, Google Workspace Business Plus giúp cho người dùng có thể làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng nhất.

Nếu doanh nghiệp cũng đang có nhu cầu về dịch vụ, CleverAds hiện đang là đối tác cấp cao của Google và là đơn vị đáng tin cậy chuyên cung cấp dịch vụ Google Workspace các phiên bản. Đến với CleverAds, doanh nghiệp có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ với mức giá tốt nhất thị trường, được hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp 24/7.

Đừng ngần ngại tìm đến CleverAds để được giải đáp về các gói dịch vụ Google Workspace với giá tốt nhất!!

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Google Workspace, liên hệ với chúng tôi tại CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn