Đại lý Google Workspace uy tín tại Việt Nam

Đại lý Google Workspace uy tín tại Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị kinh doanh dịch vụ Google Workspace. Tuy nhiên, các doanh nghiệp luôn lựa chọn đại lý những đại lý ủy quyền uy tín để mua gói dịch vụ này. Vậy đại lý Google Workspace là gì? Cùng CleverAds tìm hiểu nhé!

1. Đại lý Google Workspace là gì? 

Để lựa chọn mua các gói dịch vụ Google Workspace, hiện tại doanh nghiệp đang phải đau đầu suy nghĩ để lựa chọn đơn vị và nhà cung cấp với muôn vàn mức giá khác nhau. Đặc biệt với những cá nhân hay hộ kinh doanh nhỏ, mức giá mua dịch vụ là rất nhỏ để kích thích tâm lý “ham rẻ” của người mua.

Những cá nhân, hộ kinh doanh này có thể là những người cung cấp dịch vụ không chính thống, mua bán không có hóa đơn pháp lý, mời chào với những gói dịch vụ dài hạn kèm nhiều rủi ro. Để khắc phục điều này, doanh nghiệp nên tìm và lựa chọn những đại lý Google Workspace uy tín được ủy quyền/cấp phép từ Google. 

Vậy đại lý Google Workspace là gì? Đây là những tổ chức, doanh nghiệp được ủy quyền trở thành đối tác của Google trong việc cung cấp các gói dịch vụ kèm hỗ trợ 24/7 về Google Workspace. Mỗi đất nước đều có những đại lý Google Workspace riêng và Google sẽ trực tiếp đào tạo và kiểm soát chất lượng các đại lý.

Google làm điều này nhằm đảm bảo được khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất ở mỗi quốc gia khác nhau.

Đọc thêm: Google Workspace Business Standard: Tính năng và bảng giá

Hướng dẫn tìm kiếm đại lý Google Workspace chính thức tại Việt Nam

Ngoài ra, những đại lý Google Workspace đều có thể được xác thực dễ dàng trên trang website chính thức từ Google. Để kiểm tra đại lý ủy quyền uy tín chính thức từ Google, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: truy cập vào website các đối tác của Google https://cloud.google.com/

Đ

Bước 2: Truy cập vào mục Resources, sau đó nhấn vào Google Cloud Partner để tìm kiếm đối tác/đại lý Google

Đại lý Google Workspace

Bước 3: bạn bấm vào Find a Partner hoặc truy cập: https://cloud.google.com/partners để thực hiện tìm kiếm những đại lý Google Workspace

Bạn có thể kiểm tra theo quốc gia, vùng, chuyên môn, sản phẩm cung cấp, … của hầu hết các đối tác kinh doanh, đại lý ủy quyền uy tín được chứng nhận bởi Google. 

Đại lý Google Workspace

CleverAds tự hào là đối tác/ đại lý Google Workspace chính thức của Google

2. Lý do nên chọn mua tại đại lý Google Workspace

Khi chọn mua trực tiếp tại Google, doanh nghiệp sẽ gặp vướng mắc với các thủ tục thanh toán VISA quốc tế, sẽ biến động của tiền ngoại tệ cùng rào cản về ngoại ngữ nếu nhân viên của doanh nghiệp không sử dụng tiếng Anh thường xuyên.

Đối với việc chọn mua giá rẻ tại các cá nhân nhỏ lẻ sẽ không được đảm bảo chất lượng dịch vụ và đi kèm rủi ro mất dữ liệu. Vì vậy, thật hợp lý khi lựa chọn đại lý Google Workspace và tránh được hầu hết các cản trở trên.

Lựa chọn đại lý ủy quyền uy tín của Google sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: 

  • Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, uy tín bởi các đại lý đều được đào tạo và vượt qua bài kiểm tra để nhận chứng chỉ
  • Ưu đãi với mức giá tốt hơn, thanh toán đơn giản bằng nhiều hình thức
  • Được xuất hóa đơn có giá trị pháp lý, minh bạch rõ ràng
  • Được hỗ trợ ngay lập tức 24/7, thay vì phải xếp hàng chờ nếu mua trực tiếp từ Google
  • Nhanh chóng, chuyên nghiệp, hỗ trợ mọi trục trặc về mặt kỹ thuật

Đọc thêm: Mua Google Workspace? Những địa chỉ uy tín bạn cần biết

3. Tại sao nên chọn CleverAds – Đại lý ủy quyền uy tín chứng nhận bởi Google

Việc lựa chọn đại lý Google Workspace uy tín, chuyên nghiệp sẽ phòng tránh cho doanh nghiệp nhiều rủi ro và đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Hiện tại, CleverAds đang là đại lý ủy quyền uy tín và là đối tác cao cấp của Google đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, CleverAds cũng cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ Google Workspace với giá tốt nhất thị trường, chỉ từ 2.1$/user/tháng.

Clever Group – công ty mẹ của CleverAds nhận danh hiệu Google Cloud Partner All-stars 2022 – Đối tác Kinh doanh Google Cloud xuất sắc của Google năm 2022 nhờ nỗ lực hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp chuyển đổi số thành công với dịch vụ Google Cloud.

Google Cloud Partner All-stars – Đối tác Kinh doanh Google Cloud xuất sắc là một chương trình mới do Google tổ chức hàng năm nhằm công nhận và vinh danh những cá nhân và các tổ chức đối tác xuất sắc của Google.

Đại lý Google Workspace

Khi lựa chọn mua dịch vụ Google Workspace từ CleverAds – đại lý chính thức của Google, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích:

  • Hỗ trợ chuyển đổi gói Google Workspace MIỄN PHÍ, tặng miễn phí 2 tháng sử dụng đối với khách hàng nâng cấp từ G Suite
  • Là đối tác cao cấp, đại lý ủy quyền uy tín của Google kể từ 2010
  • Tối ưu chi phí, tiết kiệm tới 1.5 lần chi phí so với mua trực tiếp tại Google
  • Được hỗ trợ nhiệt tình 24/7 bởi đội ngũ 100% được Google đào tạo
  • Đăng ký đơn giản, đầy đủ hóa đơn pháp lý, hóa đơn GTGT
  • Hỗ trợ 1-1 chuyển đổi từ Gmail cũ sang Google Workspace
  • Chuyển đổi nhà cung cấp dễ dàng “MIỄN PHÍ” không mất dữ liệu

Lời kết

Để chọn mua Google Workspace cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với doanh nghiệp lớn, bảo mật, uy tín và cam kết là những yếu tố rất quan trọng. Bài viết này đề cập tới đại lý Google Workspace – đối tác được chứng nhận của Google sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nếu doanh nghiệp có quan tâm tới dịch vụ.

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm đại lý ủy quyền uy tín chứng nhận bởi Google, liên hệ với CleverAds ngay hôm nay!

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Google Workspace, liên hệ với chúng tôi tại CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn