Quy trình đổi địa chỉ Gmail mới nhất cho doanh nghiệp

Quy trình đổi địa chỉ Gmail mới nhất cho doanh nghiệp

Trong quá trình phát triển, doanh nghiệp cần liên tục thay đổi. Việc thay đổi địa chỉ Gmail cũng là điều cần thiết giúp doanh nghiệp gia tăng uy tín.

Việc thay đổi địa chỉ Gmail là điều khá phổ biến. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết cách thay đổi địa chỉ Gmail một cách tiết kiệm thời gian và hiệu quả. Nhằm giải quyết vấn đề này CleverAds sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để doanh nghiệp thay đổi địa chỉ Gmail một cách dễ dàng nhất. 

Đọc thêm: Đăng ký tên miền cho doanh nghiệp – hướng dẫn từ A – Z 

1. Tầm quan trọng của việc sử dụng địa chỉ Gmail chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

  • Tạo hình ảnh công ty chuyên nghiệp, có tổ chức

Khi khách hàng hoặc đối tác gửi Gmail đến địa chỉ Gmail của công ty, họ sẽ có cảm giác tin tưởng hơn về tính chuyên nghiệp và độ uy tín của công ty đó. 

  • Tăng tính linh hoạt trong việc làm việc từ xa

Với sự phát triển của công nghệ, các công ty ngày nay cần có khả năng làm việc từ xa để duy trì hoạt động kinh doanh của mình. 

Một địa chỉ Gmail chuyên nghiệp, nhân viên có thể truy cập vào tài khoản Gmail của họ bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu, từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

Đọc thêm: Google Workspace giúp đội ngũ nhân sự thu hút, đào tạo và giữ chân những nhân tài hàng đầu trong doanh nghiệp 

2. Lý do cần thiết để thay đổi địa chỉ Gmail cho doanh nghiệp 

Tầm quan trọng của địa chỉ Gmail trong đối với doanh nghiệp những năm gần đây là rất lớn. Vì vậy, việc sử dụng địa chỉ Gmail riêng của doanh nghiệp là điều cần thiết. 

Tuy vậy, doanh nghiệp vẫn đang gặp phải một trong 4 vấn đề dưới đây. Hãy liên hệ CleverAds ngay để được tư vấn sớm nhất. 

  • Địa chỉ Gmail hiện tại không phù hợp với tên doanh nghiệp hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Trong Gmail có chứa các từ khóa hoặc ký tự không phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp.
  • Hiện tại, đia chỉ Gmail đã không còn phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp, ví dụ như doanh nghiệp mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực mới.
  • Bị cấm hoặc vi phạm chính sách của Google.

3. Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi địa chỉ Gmail mới nhất cho doanh nghiệp 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quản trị Google Workspace của doanh nghiệp. 

Bước 2: Chọn “Users” (Người dùng) từ trang chủ.

đổi địa chỉ

Bước 3: Tiếp theo, tìm và chọn người dùng mà doanh nghiệp muốn thay đổi địa chỉ Gmail của họ.

đổi địa chỉ Gmail

Bước 4: Sau đó, chọn “Update User” (Cập nhật người dùng) 

đổi địa chỉ Gmail

Bước 5: Tại phần “Primary email” nhập địa chỉ Gmail mới mà doanh nghiệp muốn đổi. Sau đó, chọn “Update user”

đổi địa chỉ Gmail

Bước 6:  Tiếp theo, người dùng sẽ nhận được một email từ Google để xác nhận địa chỉ email mới. Yêu cầu họ xác nhận địa chỉ Gmail bằng cách nhấp vào liên kết trong email.

Đọc thêm: So sánh Email server và Email Google Workspace: Bảng giá và tính năng  

Bước 7: Sau khi xác nhận địa chỉ Gmail mới, quay lại trang thông tin người dùng. Tiếp theo, chọn địa chỉ Gmail mới làm địa chỉ Gmail chính bằng cách nhấp vào “Set as primary” (Đặt làm chính).

Bước 8: Cuối cùng, Nhập mật khẩu của họ và chọn “Save” (Lưu) để hoàn tất quá trình thay đổi địa chỉ Gmail.

Đọc thêm: Quản lý Gmail chuyên nghiệp cho doanh nghiệp 2023 

KẾT LUẬN 

Việc sử dụng địa chỉ Gmail chuyên nghiệp cho doanh nghiệp có những lợi ích rất lớn. Gia tăng niềm tin trong mắt khách hàng và đối tác, đồng thời tăng tính linh hoạt trong làm việc từ xa. 

Nếu doanh nghiệp cần thay đổi địa chỉ Gmail, việc thực hiện thay đổi này cũng rất đơn giản. Thông qua các bước trên, doanh nghiệp dễ dàng thay đổi địa chỉ Gmail và tiết kiệm thời gian. 

Do đó, việc cập nhật địa chỉ Gmail chuyên nghiệp cho doanh nghiệp là một việc làm cần thiết. Điều này rất quan trọng để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả. 

Chúng tôi – CleverAds cung cấp dịch vụ toàn diện Google Workspace cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết giúp đem lại hiệu quả. Giúp doanh nghiệp mang lại hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp tốt nhất với giá ưu đãi nhất. 

Nếu doanh nghiệp muốn thay đổi địa chỉ Gmail, hãy liên hệ với CleverAds để nhận ưu đãi Google Workspace hấp dẫn và sớm nhất. 

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn