Google Workspace phát huy chuyên môn – cải thiện hiệu suất cho doanh nghiệp 

Google Workspace phát huy chuyên môn – cải thiện hiệu suất cho doanh nghiệp 

Doanh nghiệp đang quan tâm đến Google Workspace, muốn tìm hiểu các công cụ giúp doanh nghiệp phát huy chuyên môn làm việc và cải thiện hiệu suất cho doanh nghiệp. Với một loạt các ứng dụng và dịch vụ, từ email, lưu trữ đám mây, xử lý văn bản, bảng tính, bảng trình bày, họp trực tuyến và ghi chú. Hứa hẹn với doanh nghiệp đây sẽ là nền tảng làm việc chung linh hoạt và hiệu hiệu quả. 

Trọn bộ công cụ với các chức năng và tích hợp tuyệt vời sẽ được CleverAds giải thích và làm rõ hơn trong bài viết dưới đây cho doanh nghiệp. 

1. Bộ công cụ của Google Workspace giúp cải thiện hiệu suất cho doanh nghiệp 

Google Workspace (trước đây là Google Suite) là một bộ công cụ năng suất toàn diện của Google, được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong việc quản lý công việc, trao đổi thông tin và tương tác với đội ngũ làm việc một cách hiệu quả nhất. 

Bao gồm 11 công cụ như: 

  • Gmail: email doanh nghiệp tùy chỉnh, gửi và nhận email, quản lý email, bảo mật các thông tin. 
  • Google Drive: dịch vụ đám mây cho phép lưu trữ và chia sẻ tệp tin, tài liệu, bảng tính… 
  • Google Docs: xử lý văn bản, cho phép các thành viên cùng làm việc 
  • Google Slides: tạo bản trình bày trực tuyến, cho phép các thành viên chia sẻ ý kiến, bình luận trực tuyến. 
  • Google Chat: ứng dụng trò chuyện trực tuyến 
  • Google Calendar: cho phép lên kế hoạch là việc, đặt lịch họp
  • Google Forms: tạo mẫu khảo sát trực tuyến 
  • Google Sites: cho phép tạo website trực tuyến 
  • Google Keep: tạo ghi chú, danh sách công việc 

Hệ sinh thái này được cung cấp nhằm tăng cường hiệu quả công việc cũng như tăng cường sự tương tác giữa các thành viên, doanh nghiệp với đối tác, doanh nghiệp với khách hàng. 

CleverAds tự hào là đối tác Cao cấp đầu tiên tại thị trường Việt Nam, cung cấp trọn bộ giải pháp 11 công cụ cho SMEs. Giúp doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, và năng suất nhất mà vẫn tiết kiệm được thời gian. 

Google Workspace

Đọc thêm: Tài khoản Google bị tạm ngưng? Nguyên nhân và cách khắc phục  

2. Google Drive & Google Sites – Bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng 

Mỗi công cụ mang một chức năng riêng của nó, nhưng chúng vẫn được liên kết, hợp tác với nhau tạo nên phiên bản hoàn hảo và tiện ích. Đặc biệt trong môi trường làm việc, các công cụ này còn đảm bảo được tính bảo mật cho dữ liệu và doanh nghiệp. 

  • Dùng Google Drive và Google Sites để chia sẻ mọi loại dữ liệu một cách an toàn. 
  • Sử dụng tính năng mã hóa và quản lý thiết bị di động của Google để bảo mật dữ liệu trên thiết bị di động. 
  • Kiểm soát những người có thể truy cập vào thông tin, cũng như dễ dàng điều chỉnh các chế độ cài đặt đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của doanh nghiệp. 

3. Google tài liệu & Google trang trình bày – Làm việc với khách hàng và đối tác từ bất cứ đâu 

  • Cộng tác trong Google tài liệu và Google trang trình bày được chia sẻ trong khi làm việc tại các địa điểm khác nhau. 
  • Làm việc theo nhóm một cách hiệu quả mà không gặp phải vấn đề khi chặn tính năng sửa hoặc kiểm soát phiên bản. 
  • Chỉnh sửa, nhận xét và phê duyệt theo thời gian thực trong Tài liệu và Trang trình bày. 

Đọc thêm: Google sửa lỗi chính tả: chính xác và nhanh chóng  

4. Google biểu mẫu & Google trang tính – Thu thập ý kiến phản hồi một cách nhanh chóng và dễ dàng 

  • Sử dụng Google Biểu mẫu trực tuyến, đơn giản để thu thập thông tin chi tiết và ý kiến của nhân viên, khách hàng và đối tác. 
  • Dễ dàng tạo bản khảo sát tùy chỉnh trên biểu mẫu bằng Google Trang tính để doanh nghiệp có thể phân tích và tóm tắt kết quả ngay lập tức. 

Google Workspace

5. Cloud Search – Quản lý tập trung các tài sản chính 

  • Di chuyển tất cả các tài liệu đào tạo, cập nhật chính sách, thông báo, tài liệu truyền thông nội bộ của doanh nghiệp sang Drive 
  • Liên kết tới mọi thứ từ một trang web dễ tạo trên Google Sites 
  • Cấp quyền truy cập cho tất cả nhân viên hoặc chỉ một nhóm nhỏ. 
  • Dễ dàng tra cứu và tìm kiếm thông tin trên Google Workspace và các kho lưu trữ nội dung bằng Cloud Search. 

6. Google Meet – Kết nối từ xa với các thành viên trong nhóm 

  • Kết nối khách hàng, đối tác, nhà cung cấp ở mọi nơi trên thế giới qua tính năng hội nghị truyền hình trực tuyến của Google Meet. 
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại bằng cách tổ chức cuộc họp trực tuyến bất cứ khi nào. 
  • Ghi lại cuộc họp để các thành viên trong nhóm có thể xem lại thông tin chi tiết hoặc nắm bắt mọi cuộc họp đã bỏ lỡ. 

Đọc thêm: Đổi tên Google Meet: Hướng dẫn chi tiết cho doanh nghiệp 

7. Kết luận 

Có thể nói, Google Workspace là nơi cung cấp đầy đủ công cụ làm việc cho doanh nghiệp. Google Workspace đều dựa trên nguyên lý đám mây. Điều này có nghĩa là các ứng dụng và dịch vụ của Google Workspace đều được lưu trữ trên máy máy chủ của Google. Doanh nghiệp có thể truy cập vào từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet, miễn là có quyền truy cập. 

Tháng chào mừng sinh nhật 15 năm của Clever Group, chúng tôi dành tặng miễn phí 6 tháng sử dụng gói Google Workspace – Email doanh nghiệp cho khách hàng mới. Bên cạnh đó, giảm 20% cho khách hàng cũ chuyển đổi từ nhà cung cấp khác. 

Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay CleverAds để sở hữu trọn bộ Google Workspace với giá yêu thương trong tháng sinh nhật 

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn