Google Workspace for Education: Những cập nhật mới

Google Workspace for Education: Những cập nhật mới

Trong những năm gần đây, các tổ chức giáo dục sử dụng Google Workspace for Education như một phần không thể thiếu. Các tổ chức giáo dục ở nhiều quốc gia trên thế giới đã chuyển sang sử dụng Google Workspace để cải thiện quản lý và tăng cường sự hợp tác giữa giáo viên và học sinh, sinh viên. 

Hãy cùng CleverAds tìm hiểu thêm về các công cụ cũng như công dụng của nó. Chúng đã giúp ích như thế nào cho các tổ chức giáo dục ngay trong bài viết dưới đây. 

1. Google Workspace for Education là gì? 

Google Workspace for Education là một công cụ dành cho giáo dục được cung cấp bởi Google. Chuyên cung cấp các ứng dụng và dịch vụ để hỗ trợ giáo viên và học sinh trong việc học tập và làm việc trực tuyến.

Bộ công cụ này bao gồm các ứng dụng như Gmail, Google Drive, Google Classroom, Google Meet và nhiều ứng dụng khác được tích hợp với nhau để tạo ra một môi trường học tập toàn diện. 

Đọc thêm: Những điều doanh nghiệp cần biết về Google Partner  

Bộ công cụ này, cung cấp các lợi ích và chức năng cho phép giáo viên và sinh viên dễ dàng học tập và trao đổi. Ngoài ra, Google luôn đảm bảo tính bảo mật cho mọi thông tin và tổ chức, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. 

2. Tăng cường giáo dục với các công cụ học tập dễ dàng sử dụng 

  • Cho phép cộng tác liền mạch: Giúp mọi người trong cộng đồng trường học dễ dàng cộng tác với nhau. 
  • Tăng năng suất: Cung cấp cho giáo viên những công cụ dễ sử dụng để giúp đơn giản hóa công việc và tiết kiệm thời gian. 
  • Giao tiếp linh hoạt: Tổ chức có thể kết nối với cán bộ nhân viên và học sinh, sinh viên thông qua email, Google Meet và Google Chat. 
  • Tổ chức các nhiệm vụ: Xây dựng danh sách các việc cần làm, tạo lời nhắc nhiệm vụ, lên lịch họp và tự động cập nhật nhiệm vụ. 
  • Cung cấp bảo mật đáng tin cậy: Bảo vệ tổ chức, chống lại các mối đe dọa kỹ thuật số với bảo mật nhiều cấp độ, và bảo mật đa năng. 

Google Workspace for Education

3. Thúc đẩy sự hợp tác để hướng dẫn hiệu quả hơn 

  • Cộng tác trong thời gian với Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Trang web và Jamboard. 
  • Giao tiếp với người học, nhà giáo dục, người giám hộ và quản trị viên từ mọi nơi bằng Google Meet, Chat và Gmail. 
  • Thu hút sinh viên trực tiếp trong lớp học để cung cấp hướng dẫn rõ ràng để họ làm bài tốt nhất. 
  • Kích hoạt môi trường học tập và hòa nhập với các cài đặt trợ năng, cá nhân phù hợp với phong cách học tập độc đáo của từng học sinh. 

Đọc thêm: Tạo cuộc họp Google Meet nhanh chóng và dễ dàng 

4. Trao quyền cho các nhà giáo dục và thúc đẩy năng suất 

  • Giúp các nhà giáo dục tiết kiệm thời gian với lớp học và bài tập bằng cách dễ dàng tạo khóa học, tổ chức bài tập trên lớp, phân phối bài, đánh giá và chia sẻ phản hồi. 
  • Đảm bảo chấm điểm và phản hồi nhất quán, minh bạch với phiếu tự đánh giá. 
  • Giúp các nhà giáo dục hợp lý hóa khối lượng công việc bằng cách đăng và lên lịch học, cũng như tạo danh sách việc cần làm trong lớp học. 
  • Hướng dẫn tư duy căn bản và tính chính trực trong học tập bằng cách quét nhanh để đánh dấu các vấn đề trích dẫn trong tài liệu tham khảo. 

5. Xây dựng nền tảng học tập kỹ thuật số an toàn 

  • Dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị cũng như định cấu hình bảo mật và cài đặt để dữ liệu của tổ chức luôn an toàn. 
  • Luôn được bảo vệ trên mọi thiết bị, phân phối ứng dụng trên thiết bị di động và giới hạn quyền truy cập từ xa vào bất kỳ điểm cuối nào. 
  • Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trong Gmail và Drive bằng tính năng ngăn mất dữ liệu tự động (DLP). 

Google Workspace for Education

6. Đáp ứng tiêu chuẩn tuân thủ và khả năng tiếp cận nghiêm ngặt 

  • Lưu giữ, tìm kiếm và xuất dữ liệu người dùng để tuân thủ và khám phá điện tử trong Vault. 
  • Sử dụng, tuân thủ yêu cầu và tiêu chuẩn ngành bao gồm FERPA, COPPA và GDPR. 
  • Tiếp cận mọi đối tượng người học bằng các công cụ trợ năng tích hợp sẵn như phụ đề chi tiết, Trình đọc màn hình, trình đọc chữ nổi, phóng to màn hình… 

Đọc thêm: Các công cụ hỗ trợ Forward Mail đắc lực cho doanh nghiệp 

7. Kết luận 

Google Workspace for Education đáp ứng tiêu chuẩn tuân thủ và khả năng tiếp cận nghiêm ngặt để đảm bảo rằng các trường học và giáo viên có thể sử dụng công nghệ một cách an toàn nhất và hiệu quả. 

Tóm lại, Google Workspace for Education là một công cụ học tập trực tuyến đầy đủ tính năng, giúp nâng cao chất lượng giáo dục và sự phát triển của học sinh. 

Đồng hành cùng các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước nuôi dưỡng mầm non tương lai là điều CleverAds vô cùng tự hào trong hành trình 15 năm qua. Để kỷ niệm hành trình ấy, chúng tôi gửi tặng miễn phí 6 tháng sử dụng Google Workspace – Email doanh nghiệp cho khách hàng mới. Đồng thời, giảm 20% cho khách hàng cũ chuyển từ nhà cung cấp khác. 

Các tổ chức giáo dục cần tìm giải pháp quản trị, hãy liên hệ ngay với CleverAds để nhận ưu đãi ngập tràn. 

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn