Những điều doanh nghiệp cần biết về Google Partner

Những điều doanh nghiệp cần biết về Google Partner

Doanh nghiệp đang tìm hiểu các đơn vị là đối tác cao cấp của Google (Google Partner). Vậy đầu tiên doanh nghiệp cần hiểu rõ Google Partner là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Google Partner là gì? Hãy đọc đến cuối bài viết để CleverAds giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp. 

1. Google Partner là gì? 

1.1 Khái niệm Google Partner 

Google Partner được dịch là Đối tác Google. Đây là chương trình hợp tác của Google với các đối tác kinh doanh trên toàn cầu. Nhằm cung cấp những giải pháp quảng cáo trên nền tảng Google Ads cho khách hàng. 

Các đối tác của Google Partner được chia thành các cấp độ khác nhau dựa trên số lượng và chất lượng khách hàng của họ. Họ được cung cấp các công cụ và tài nguyên để giúp họ tối đa hóa hiệu quảng quảng cáo cho khách hàng của mình. 

Đọc thêm: Google Cloud Storage là gì? Các tính năng quan trọng 

2. Cách đạt chứng nhận Google Partner 

Bước 1: Đăng ký tài khoản Partner của Google 

Truy cập trang web Google Partner 

Sau đó, chọn “Tham gia chương trình Google Partners”  

Google Partner la gi

Bước 2: Hoàn thành các yêu cầu về kinh doanh và quảng cáo

Tại phần đăng nhập, hãy điền tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. Nếu nhập tài khoản cá nhân, trang web sẽ báo lỗi. 

Bước 3: Thi đấu các kỳ kiểm tra chuyên môn

Sau khi đạt được cấp độ Google Partner, các đối tác cần thi đấu các kỳ kiểm tra chuyên môn để duy trì chứng nhận. 

Các kỳ kiểm tra này được thiết kế nhằm đảm bảo đối tác đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng. Ngoài ra, còn đảm bảo rằng họ có đủ kiến thức và kỹ năng để quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. 

Lưu ý nhỏ cho các đối tác Google Partner

– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi bắt đầu thi 

– Làm quen với các công cụ và tính năng của Google Ads 

– Đặc biệt, hãy thực hành và luyện tập trước khi thi đấu

Đọc thêm: Tại sao mật khẩu Google quan trọng với doanh nghiệp 

Bước 4: Quản lý chiến dịch quảng cáo cho khách hàng 

Việc quản lý chiến dịch quảng cáo bao gồm thiết kế và triển khai, tối ưu hóa các chiến dịch. Qua đó, đem lại hiệu quả tốt nhất và đối soát kết quả với khách hàng. 

Lưu ý nhỏ: 

– Xác định mục tiêu rõ ràng

– Thiết kế quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với khách hàng mục tiêu 

– Liên tục cập nhật và nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức  

Google Partner la gi

Bước 5: Giữ vững chứng nhận Google Partner 

Để giữ vững chứng nhận Google Partner, các đối tác cần liên tục nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn. 

Bên cạnh đó, phải cái thiện chất lượng các chiến dịch quảng cáo mỗi ngày. Qua đó, đáp ứng đầy đủ yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng của Google và mục tiêu kinh doanh. 

3. Google Partner và Google Ads: Sự khác biệt và tương quan. 

Google Ads là nền tảng quảng cáo trực tiếp cho Google.  Tại đây, cung cấp các công cụ và tính năng để thiết kế và quản lý các chiến dịch quảng cáo.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể theo dõi hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Google Partner là một chương trình hợp tác của Google với các đối tác kinh doanh trên toàn cầu. Nhằm cung cấp những giải pháp quảng cáo trên nền tảng Google Ads.

Đây là mối quan hệ liên kết chặt chẽ khi Google Partner sử dụng nền tảng Google Ads để quản lý các chiến dịch quảng cáo. 

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Google Partner 

4.1. Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Trải qua quá trình đào tạo và chứng nhận bởi Google, đối tác đảm bảo kiến thức và kinh nghiệm. Để tối ưu hóa quảng cáo và đạt được hiệu quả tốt nhất trong ngân sách của khách hàng. 

Điều này cho thấy, doanh nghiệp không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí khi chạy chiến dịch trên Google Ads. 

Đọc thêm: Đổi tên Google Meet: Hướng dẫn chi tiết cho doanh nghiệp 

Google Partner la gi

4.2. Tư vấn và đề xuất chiến lược quảng cáo 

Với đặc điểm ngành quảng cáo, họ luôn cập nhập những xu hướng mới nhất, phù hợp nhất. Hơn thế nữa, họ có kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng để nhận định. Xem đâu là chiến lược phù hợp với nhãn hàng cũng như ngân sách đề ra. 

4.3. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả

Bằng kiến thức và chuyên mông, kinh nghiệm, họ đảm bảo các chiến dịch quảng cáo được quản lý chuyên nghiệp. Đặc biệt, cam kết đạt hiệu quả cao nhất. 

4.4. Sử dụng các công cụ tài nguyên tối ưu 

Khi trở thành Google Partner, họ được sử dụng công cụ và tài nguyên của Google. Bao gồm: Google Ads Editor, Google Analytics và Google My Business. 

4.5 Hỗ trợ kỹ thuật và marketing 

Ngoài ra, đối tác của Google còn cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và Marketing cho các doanh nghiệp. Họ có thể giúp đỡ doanh nghiệp thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo. 

5. Lời kết 

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều đơn vị trở thành Google Partner. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất trong ngân sách đề ra của doanh nghiệp, không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. 

Doanh nghiệp cần cân nhắc, so sánh và quyết định lựa chọn đâu là đơn vị uy tín phù hợp với thương hiệu nhất. 

Đọc thêm: Đơn vị cung cấp Google Workspace Uy Tín tại Việt Nam 

Sử dụng Google Workspace giúp doanh nghiệp dễ dàng làm việc, trao đổi, lưu trữ và chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc. Trên thị trường, có khá nhiều đơn vị là Google Partner đang cung cấp trọn bộ giải pháp. Tuy vậy, để lựa chọn đơn vị uy tín thì không phải dễ dàng cho doanh nghiệp. 

CleverAds tự tin là đối tác cao cấp của Google tiên phong trên thị trường Việt Nam. Với các chiến dịch đã thực hiện gần 15 năm qua cùng đội ngũ chuyên gia. Chúng tôi đảm bảo đem đến hiệu quả tốt nhất với giá thấp nhất. 

Hãy liên hệ ngay CleverAds để nhận ngay tư vấn cùng lợi thế của Google Partner 


    Nhận tư vấn 1-1 từ Chuyên viên CleverAds:



    Chi nhánh: