Google Workspace hỗ trợ nhà bán trên toàn thế giới

Google Workspace hỗ trợ nhà bán trên toàn thế giới

Google Workspace giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện hiệu quả hoạt động và thúc đẩy sự tham gia của nhân viên. Cùng CleverAds tìm hiểu về cách Google Workspace giúp những nhà bán hàng nâng cao hiệu suất nhé!

1. Số hóa quy trình làm việc và đào tạo

Google Workspace
Google Workspace

Google Workspace cung cấp rất nhiều phong cách để trình bày, phân cấp, trao quyền, trò chuyện và cập nhật tiến độ công việc cho những nhà bán hàng hiện đại. Kho dữ liệu có sẵn kết hợp với khả năng sáng tạo từ các công cụ có thể giúp nhà bán hàng quản lý cửa hàng và nhân viên cũng như phân phối nhóm một cách hiệu quả.

Tiến hành đào tạo trên diện rộng lên tới 500 người thông qua Google Meet, đặt câu hỏi và tạo phòng trò chuyện cực kỳ thuận tiện ngay trong Google Workspace.

2. Số hóa quy trình hoạt động hằng ngày của cửa hàng

Google Workspace
Google Workspace

Google Workspace cung cấp công cụ AppSheet.

Giúp nhà bán hàng tạo ra các bộ khung, quy trình riêng rẽ với từng hoạt động nhằm mục đích tối ưu hóa những quy trình đã có sẵn, đặc biệt hơn, giúp thu thập dữ liệu hằng ngày như lịch ca, bảng chấm công, quản lý tác vụ và báo cáo cuối ngày.

3. Thu thập dữ liệu thuận tiện hơn với Sheet

Google Workspace
Google Workspace

Nhận thông tin chi tiết về hiệu suất hoạt động của cửa hàng thông qua các bảng kiểm kê, đối soát doanh thu để thực hiện các điều chỉnh kịp thời.

Đặc biệt, Google Sheets hỗ trợ điều chỉnh theo thời gian thực, ngay lập tức giúp đưa ra các quyết định trong trường hợp khẩn cấp. Các báo cáo đều được quản trị với Google Drive – truy cập thuận tiện, mọi lúc, mọi thiết bị.

4. Google Workspace tạo ra kết nối 2 chiều giữa nhà bán và khách hàng

Google Workspace
Google Workspace

Hai công cụ Google Form và Gmail giúp kết nối với khách hàng, tạo trải nghiệm đồng bộ với các thao tác nhanh chóng. Khách hàng có thể để lại phản hồi tại Google Form và ngay lập tức nhận được phản hồi thông qua email.

Google Form cũng có thể được kết nối trực tiếp với Gmail từ Google Workspace, qua đó khách hàng và nhà bán đều được hưởng lợi.

Đọc thêm: Cách sử dụng Google Calendar

5. Google Workspace và lợi ích đem lại cho nhà bán

5.1. Hiểu khách hàng hơn

Google Workspace

Google Sheet và Google Form cung cấp số liệu và thông tin, dữ liệu về khách hàng. Từ những dữ liệu này, insight và hành vi khách hàng cũng như mong muốn của họ dần được hé lộ.

Sức mạnh của những công cụ Google đến từ khả năng và cách sử dụng và tận dụng của nhà bán, hãy tối ưu mọi thứ và đáp ứng nhu cầu khách hàng nhé!

5.2. Tối ưu chiến dịch nhờ cộng tác tốt hơn

Google Workspace
Google Workspace

Tăng tốc quá trình tạo chiến dịch bằng cách đánh giá nhanh nội dung qua cuộc gọi điện video với Google Meet, Google Chat. Giúp tương tác và trao quyền cùng với Shared Drive giúp chia sẻ tài liệu nhanh, bảo mật mà vẫn cực thuận tiện.

5.3. Sự trợ giúp của Duet AI dành riêng cho Google Workspace

Google Workspace
Google Workspace

Google Workspace đã thực sự có những cải tiến mạnh mẽ từ 2021, và sắp tới đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo. Đây sẽ là cải tiến mới và đặc biệt cho Google Workspace, với siêu AI mới có tên Duet AI sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhà bán hàng trong thời gian tới.

Đọc thêm: Duet AI – siêu trí tuệ nhân tạo mới của Google Workspace

Kết luận

Google Workspace hầu như dành cho mọi người, mọi ngành nghề bởi chuỗi công cụ tập trung vào giá trị bên trong – hoạt động ổn định và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của con người.

Google Workspace cũng đặc biệt hữu hiệu cho những nhà bán hàng như đã mô tả trong bài viết này.

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Google Workspace vui lòng liên hệ với CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn