Đơn vị cung cấp Google Workspace Uy Tín tại Việt Nam

Đơn vị cung cấp Google Workspace Uy Tín tại Việt Nam

Nên chọn đơn vị cung cấp Google Workspace nào uy tín, ít rủi ro?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều nhà cung cấp nhỏ lẻ  dịch vụ Google Workspace với mức giá rất rẻ nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cùng CleverAds tìm hiểu thế nào là đơn vị cung cấp Google Workspace uy tín nhé!

1. Google Workspace là gì? Bảng giá Google Workspace mới nhất 2023 từ Google

Google Workspace là bộ công cụ cung cấp cho doanh nghiệp khả năng hoạt động năng suất hơn với sự hỗ trợ từ điện toán đám mây. Đây là dịch vụ cung cấp với tập đoàn công nghệ Google với mong muốn trợ giúp và nâng cao khả năng làm việc trực tuyến với bộ công cụ rất quen thuộc bao gồm Gmail, Google Drive, Google Docs, … 

Điểm đặc biệt của Google Workspace là khả năng quản trị tài khoản doanh nghiệp với hệ thống mail nội bộ, bảo mật đa lớp tối ưu và thúc đẩy hiệu suất làm việc: bộ công cụ sử dụng đa thiết bị, tiện lợi chỉ cần kết nối internet. 

Hiện tại, có 2 cách chính thức để mua và sử dụng dịch vụ: mua trực tiếp từ Google và mua thông qua đơn vị cung cấp Google Workspace được ủy quyền. Dưới đây là bảng giá Google Workspace cập nhật mới nhất 2023, trích từ website chính thức của Google: 

Google tăng giá dịch vụ Google Workspace từ tháng 4 năm 2023
Đơn vị cung cấp Google Workspace

Đọc thêm: Bảng giá Google Workspace cập nhật mới nhất 2023 với đa dạng lựa chọn

Hiện tại, các đơn vị cung cấp Google Workspace được Google ủy quyền KHÔNG HỀ TĂNG GIÁ, mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như đi kèm một số ưu đãi với hợp đồng dài hạn. Cùng CleverAds tìm hiểu bên dưới nhé!

2. Tại sao nên chọn đơn vị cung cấp Google Workspace được chứng nhận từ Google?

Để góp phần tăng nhận thức về việc lựa chọn đơn vị cung cấp Google Workspace, đầu tiên, doanh nghiệp cần biết việc mua trực tiếp dịch vụ từ Google sẽ gặp một số hạn chế nhất định bao gồm: 

  • Rào cản về ngôn ngữ đối với những doanh nghiệp không sử dụng tiếng Anh
  • Thủ tục đăng ký phức tạp, yêu cầu thẻ thanh toán quốc tế
  • Khó khăn trong việc thanh toán bằng ngoại tệ (cụ thể là USD), nếu lạm phát tăng tại Việt Nam hoặc đồng USD tăng giá trị, giá dịch vụ sẽ tăng một cách khó đoán
  • Đội ngũ support tại Google không thường trực, có thể phải ở hàng chờ lên tới 2 ngày
  • Không nhận được sự support 24/7 nếu gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ

Nhận biết được những khó khăn này, Google đã ủy quyền cho các đối tác tại nhiều quốc gia khác nhau trở thành đơn vị cung cấp Google Workspace chính thức qua các hình thức đào tạo và cấp chứng chỉ Google Partner. Khi mua tại các đơn vị chính thức này từ Google, doanh nghiệp có thể tránh được hầu hết các vấn đề trên mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Đọc thêm: Mua Google Workspace? Những địa chỉ uy tín bạn cần biết

3. Rủi ro khi chọn các đơn vị cung cấp không chính thức

Các đơn vị kinh doanh Google Workspace nhỏ lẻ, không chính thức thường tiềm ẩn nhiều rủi ro:

  • Bị mất dữ liệu, bị đánh cắp dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp 
  • Hỗ trợ cài đặt nhưng thiếu kinh nghiệm khi hỗ trợ sử dụng dịch vụ
  • Không có hợp đồng rõ ràng, không hóa đơn pháp lý
  • Rủi ro bị bùng tiền, cắt liên hệ ngay khi chuyển tiền
  • Thời gian hỗ trợ chậm, do không có đội ngũ support riêng biệt

Các doanh nghiệp để phòng tránh rủi ro, hãy tìm chọn những agency uy tín, các đơn vị cung cấp Google Workspace chính thức từ Google để sử dụng dịch vụ. 

4. Lý do nên chọn CleverAds là đơn vị cung cấp Google Workspace tại Việt Nam

CleverAds tự hào đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo số và digital marketing, là đối tác và đơn vị cung cấp Google Workspace ủy quyền chính thức từ Google.

Trong tháng 6, CleverAds cũng đang có chương trình hỗ trợ chuyển đổi Google Workspace miễn phí, ưu đãi linh hoạt từ 15-25% giá trị hợp đồng và MIỄN PHÍ 2 tháng sử dụng dịch vụ Google Workspace với khách hàng từ G Suite. Là đại lý dịch vụ Google Workspace ủy quyền chính thức tại Việt Nam, CleverAds cam kết:

  • Mức giá cạnh tranh nhất thị trường, ưu đãi từ 15-25% giá trị hợp đồng
  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng pháp lý, hóa đơn VAT ngay sau khi thanh toán
  • Đội ngũ người Việt được Google đào tạo, hỗ trợ 24/7
  • Chuyển đổi nhà cung cấp dễ dàng, MIỄN PHÍ, không mất dữ liệu
  • Với bất kỳ lý do gì, đều được hỗ trợ giải đáp 1-1 nhiệt tình, nhanh chóng
    Đơn vị cung cấp Google Workspace

Dễ dàng tìm thấy CleverAds là đối tác/nhà cung cấp trên website chính thức của Google

Lời kết

Việc lựa chọn các nhà dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp là điều cần thiết để tránh rủi ro khó đoán có thể xảy đến với doanh nghiệp bao gồm mất dữ liệu, bị báo vi phạm dẫn tới đóng tài khoản, bị bùng tiền, … . Vì vậy, doanh nghiệp cần lựa chọn những đơn vị cung cấp Google Workspace uy tín tại Việt Nam để nhận hỗ trợ chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi nhất.

CleverAds, với tư cách là đối tác cấp cao chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam, đã trở thành đối tác tin cậy của hơn 500 doanh nghiệp SMEs trong việc triển khai và tối ưu hóa Google Workspace. Với giải pháp Google Workspace được cung cấp bởi CleverAds, doanh nghiệp có thể tận hưởng những ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

Vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu suất làm việc, quản lý email thông minh và đạt được sự tổ chức tốt hơn trong công việc hàng ngày, hãy liên hệ với CleverAds ngay hôm nay. CleverAds sẽ hỗ trợ trong việc triển khai và tận dụng tối đa Google Workspace để đáp ứng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Hãy cùng CleverAds bắt đầu hành trình làm việc thông minh hơn ngay bây giờ.

Doanh nghiệp truy cập website: https://workspace.cleverads.vn/ hoặc để nhận tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 24/7 về dịch vụ Google Workspace từ CleverAds nhé!

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Google Workspace, liên hệ với chúng tôi tại CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn