Google Workspace bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI

Google Workspace bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI

Cập nhật mới nhất về Google Workspace và cải tiến bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp. Với sự phát triển đột phá và vô cùng thông minh, việc lo sợ bị đánh cắp thông tin và dữ liệu là điều hiển nhiên. Hiểu được điều này, Google đã cam kết bảo vệ người dùng trước kỷ nguyên AI.

1. Giới thiệu

Trong gần 25 năm, Google đã xây dựng các công cụ hữu ích, an toàn giúp người dùng lựa chọn và kiểm soát dữ liệu của họ. Đó là một nguyên tắc hoạt động của nền tảng Google. Điều này được xảy ra khi Google ra mắt Gmail lần đầu vào năm 2004 và điều này vẫn đúng khi thế giới bước vào kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo với Duet AI trong Google Workspace.

Google Cloud và Google Workspace

Google đã chia sẻ những cam kết mạnh mẽ về quyền riêng tư, trong đó nêu rõ cách họ bảo vệ dữ liệu người dùng và ưu tiên quyền riêng tư.

Thế hệ AI không ngừng thay đổi. Để khẳng định lại tầm quan trọng của AI.

Đọc thêm: Google Task quản lý công việc hiệu quả cho doanh nghiệp

Google đã thiết kế lại công nghệ để nội dung Google Workspace của người dùng, các tổ chức và doanh nghiệp (email, tài liệu,…) sẽ không được chia sẻ với người dùng khác khi chưa được cho phép.

Google Workspace
Google Workspace

2. Quyền riêng tư người dùng Google Workspace

Google muốn người dùng hiểu rõ ràng rằng thế hệ AI không làm thay đổi các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư cơ bản. AI không có ảnh hưởng đối với việc cung cấp cho người dùng lựa chọn quyền kiểm soát dữ liệu của họ. Vì mục đích đó, dưới đây là những thông tin chính về cách Google Workspace xử lý dữ liệu:

2.1. Dữ liệu thuộc về doanh nghiệp

Thông tin và nội dung của doanh nghiệp đẩy trên Google Workspace như email, tài liệu,v.v. thuộc về doanh nghiệp. Google chưa bao giờ bán dữ liệu đó, người dùng hoàn toàn có thể xuất dữ liệu hoặc xóa nó vĩnh viễn.

2.2. Luôn được lưu trữ trong Google Workspace

Google cam kết không sử dụng dữ liệu trong Workspace của doanh nghiệp để đào tạo hoặc cải thiện AI, các mô hình ngôn ngữ hỗ trợ Bard, tìm kiếm và các hệ thống bên ngoài Workspace mà không được phép.

Đọc thêm: Dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất

2.3. Chính sách bảo vệ quyền riêng tư

Các hoạt động tương tác với các tính năng thông minh của Workspace, chẳng hạn như chấp nhận hoặc từ chối đề xuất chính tả hay báo cáo spam. Tất cả đều được ẩn danh hoặc tổng hợp và có thể dùng để cải thiện hay pháp triển các tính năng hữu ích của Workspace như chống spam, kiểm tra chính tả và tự động hoàn thiện.

Mở rộng với tính năng mới phát triển của Google Workspace phát triển

Chẳng hạn: các đề xuất nhắc nhở được cải thiện nhằm giúp người dùng nhận được kết quả tốt nhất từ tính năng Duet AI. Những tính năng này được phát triển với các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư nghiêm ngặt. Nó giúp người dùng luôn chủ động nắm quyền kiểm soát.

2.4. Không sử dụng thông tin của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng cáo

Xin nhấn mạnh, Google không thu thập, quét hoặc sử dụng nội dung của doanh nghiệp trong các dịch vụ của Google Workspace cho mục đích quảng cáo.

Đây là cam kết quyền riêng tư Google Workspace áp dụng

Cho tất cả người dùng. Không dừng lại, chỉ là cam kết văn bản. Để đảm bảo tính trung thực Google liên tục đáp ứng các tiếp chuẩn cao hơn, các kiểm toán viên độc lập xác nhận hoạt động của Google dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

3. Cam kết bảo mật Google Workspace với tổ chức giáo dục và doanh nghiệp

Google Workspace
Google Workspace

Khi doanh nghiệp áp dụng Duet AI cho Google Workspace Enterprise, họ sẽ nhận được các các tiêu chuẩn bảo mật và bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ giống như tất cả các dịch vụ của Google Workspace. Với các biện pháp bảo vệ cụ thể dành cho khách hàng doanh nghiệp giáo dục và khu vực công:

3.1. Tương tác Duet AI trong không gian làm việc

Duet AI lưu trữ mọi lời nhắc hoặc nội dung được tạo cùng với nội dung trong Workspace và tuyệt nhiên không chia sẻ cho các tổ chức bên ngoài khác.

3.2. Tự động áp dụng biện pháp bảo vệ Google Workspace

Duet AI mang đến khả năng bảo mật cấp doanh nghiệp giống như các công cụ khác của Google Workspace. Nó tự động áp dụng các biện pháp kiểm soát và phương pháp xử lý dữ liệu tồn tại của tổ chức. Chẳng hạn như chính sách vùng dữ liệu và ngăn ngừa mất dữ liệu.

Thông tin hoặc tài liệu, nội dung nào của doanh nghiệp không được sử dụng cho các mục đích khác mà không được phép.

Đọc thêm: Tài khoản Google bị tạm ngưng? Nguyên nhân và cách khắc phục

4. Kết luận

Có thể thấy Google đã có những cam kết mạnh mẽ về bảo mật và quyền riêng tư của Workspace dành cho người dùng và các doanh nghiệp hoặc tổ chức muốn tìm hiểu về Duet AI cho Google Workspace Enterprise.

Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Google Workspace. Hiện tại, CleverAds cung cấp giải pháp trọn bộ 11 công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất giảm thiểu chi phí với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Doanh nghiệp quan tâm giải pháp Google Workspace vui lòng liên hệ CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn