Tập đoàn The Knot Worldwide bắt đầu thử nghiệm Duet AI trên Google Workspace 

Tập đoàn The Knot Worldwide bắt đầu thử nghiệm Duet AI trên Google Workspace 

Google đẩy mạnh hoạt động công nghệ của mình bằng cách cung cấp bản dùng thử miễn phí Duet AI cho Workspace. Nhằm mục đích biến không gian làm việc ngày càng trở nên thông minh hơn với sự hỗ trợ tức thì của AI. Và Tập đoàn The Knot Worldwide là một trong những đơn vị đã thử nghiệm Duet AI trên Google Workspace sớm nhất. 

Hãy cùng CleverAds tìm hiểu thêm những chia sẻ thú vị! 

1. Duet AI là gì? 

Google Workspace đã xây dựng để cho phép người dùng cộng tác trong thời gian thực với AI. Những tính năng này giúp người dùng viết, sắp xếp, giúp trực quan hóa, tăng tốc độ quy trình làm việc và có những cuộc họp phong phú. Cách làm việc mới mạnh mẽ này được Google Workspace gọi là Duet AI cho Google Workspace. 

2. Giới thiệu về The Knot Worldwide

The Knot Worldwide

Tại hơn 16 quốc gia trên thế giới, tập đoàn thương hiệu toàn cầu của The Knot Worldwide giúp cộng đồng của chúng tôi tôn vinh những khoảnh khắc tạo nên chúng tôi. Cốt lõi của hoạt động kinh doanh The Knot Worldwide là thị trường đám cưới trực tuyến hàng đầu toàn cầu. 

Đọc thêm: PDL là gì? Dịch vụ kết hợp các gói của Google Workspace 

Giúp kết nối các cặp đôi với các chuyên gia đám cưới địa phương và một bộ toàn diện các trang web đám cưới được cá nhân hóa, công cụ lập kế hoạch, thiệp mời và dịch vụ đăng ký giúp các cặp đôi lên kế hoạch đám cưới dễ dàng hơn. 

Dịch vụ tổ chức đám cưới của công ty được cung cấp thông qua các thương hiệu đám cưới toàn cầu bao gồm The Knot Worldwide, Bodas.et, Hitched.co.uk và Matrimonio.com. The Knot Worldwide cũng hỗ trợ các bậc cha mẹ trong suốt hành trình mang thai và nuôi dạy con cái bằng nội dung và công cụ trên The Bump. 

Đồng thời giúp cộng đồng lên kế hoạch cho các lễ kỷ niệm quan trọng khác trong cuộc đời thông qua The Bash. Công ty có trụ sở chính tại Chevy Chase, Maryland với các văn phòng trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á. 

3. The Knot Worldwide triển khai Duet AI trong Google Workspace 

Ngày này, The Knot Worldwide là công ty hàng đầu thế giới trong ngành lập kế hoạch đám cưới. Họ đã triển khai Duet AI trong Google Workspace như một phần của chương trình người thử nghiệm đáng tin cậy.

The Knot Worldwide

Với mục tiêu nhằm cung cấp cho nhân viên tại tổ chức quyền truy cập sớm để thử nghiệm và chia sẻ phản hồi về Duet AI trong Google Workspace. Duet AI cho phép một cách làm việc mới mạnh mẽ, chỉ cần chọn AI vào các ứng dụng dùng để giao tiếp và cộng tác làm việc như Gmail, Calendar, Drive, Docs, Meet,… 

The Knot Worldwide vận hành cơ sở người dùng toàn cầu với gần 35 triệu khách truy cập mỗi tháng thông qua các thương hiệu vô địch lễ kỷ niệm, bao gồm The Knot, The Bump, The Bash, Hitched, Bodas và WeddingWire. 

Trong thị trường nhà cung cấp dịch vụ cưới của công ty, The Knot Worldwide kết nối hơn 4 triệu cặp đôi mỗi năm với gần 850.000 chuyên gia tổ chức đám cưới. Với Workspace nhân viên của The Knot Worldwide có thể giao tiếp cộng tác giữa các nhóm và địa điểm khác nhau. 

Cụ thể, Duet AI đã giúp các thành viên trong nhóm Bán hàng và Tiếp thị tạo ra các bản ghi nhớ và bản trình bài với tốc độ nhanh hơn. Nó giúp mọi người tập trung vào công việc thực sự quan trọng. 

Ngoài ra, một số thành viên được chọn của nhóm chăm sóc khách hàng sử dụng Duet AI để giảm thời gian trung bình cần thiết để trả lời câu hỏi của khách hàng. 

4. Chia sẻ của The Knot Worldwide khi triển khai Duet AI 

Zohar Yardeni – Giám đốc sản phẩm của The Knot Worldwide cho biết: “Tại The Knot Worldwide, chúng tôi không ngừng đổi mới để nâng cao giá trị cho đối tác, các cặp đôi và nhân viên của mình”.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một trong những công ty đầu tiên sử dụng Duet AI. Trong những tháng tới, ưu tiên của tôi là tiếp tục tìm ra những cách có  ý nghĩa để triển khai những phát triển AI mới nhất nhằm nâng cao quy trình làm việc của chúng tôi và cải thiện trải nghiệm người dùng” 

Robert Frati – Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc phụ trách hoạt động tiếp cận thị trường và tiếp cận thị trường toàn cầu của Google Workspace cho biết: “Chúng tôi tự hào hỗ trợ The Knot Worldwide trong hành trình công  nghệ của mình khi khám phá ra các khả năng của AI có thể tạo ra” 

Đọc thêm: Trimble đặt nền tảng cho quá trình chuyển đổi số với Google Workspace  

“Duet AI trong Google Workspace là một đối tác cộng tác mạnh mẽ dành cho nhân viên ở các công ty thuộc mọi quy mô, giúp truyền cảm hứng và giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi mong được tham gia cùng các nhóm tại The Knot Worldwide để khám phá nhiều cách mà công nghệ mới nổi này có thể thay đổi cách họ làm việc.” 

Zohar Yardeni chia sẻ thêm về việc sử dụng AI của The Knot Worldwide và chiến lược của công ty trong một hội thảo diễn ra vào hôm nay ngày 30 tháng 8 tại Next ’23 Digital Pass miễn phí để có quyền truy cập vào nội dung và thông tin chi tiết mới nhất về công nghệ đám mây

5. Kết luận 

Trong case study với Knot Worldwide, các doanh nghiệp có thể thấy Duet AI đã không còn quá xa lạ gì. Việc sử dụng Google Workspace kết hợp Duet AI là công nghệ hiện đại nhất giúp quá trình làm việc có tính cộng tác mạnh mẽ hơn giúp làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. 

Đọc thêm: Cập nhật ưu đãi mới nhất Google Workspace Business từ CleverAds 

Hiện tại, CleverAds đang có chương trình ưu đãi cho các khách hàng nhân dịp lễ quốc khánh 2/9  năm 2023 chỉ với 40,000vnd/1 người dùng/ tháng để sở hữu ngay trọn bộ các tính năng quản trị thông minh nhất với Google Workspace. 

Nếu doanh nghiệp quan tâm đến Google Workspace hãy liên hệ ngay CleverAds để nhận tư vấn

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn