Umail là gì? Dịch vụ Email theo tên miền riêng

Umail là gì? Dịch vụ Email theo tên miền riêng

Umail là gì? Umail có công dụng gì? Đây hẳn là những câu hỏi mới trong doanh nghiệp vì dịch vụ này chưa thực sự được biết đến rộng rãi. Dưới đây, CleverAds sẽ giải thích chi tiết và cung cấp các thông tin cần thiết cho doanh nghiệp. 

1. Tìm hiểu dịch vụ Umail là gì 

Umail được hiểu là một dịch vụ tên miền riêng cho doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp kết nối và tương tác với khách hàng hoặc đối tác một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Umail được biết đến là một hệ thống quản lý tập trung email của nhân viên, đồng thời tăng cường khả năng bảo mật với các cơ chế chống virus/spam hiện đại. 

Đọc thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản Google Drive không giới hạn 

2. Các tính năng hữu ích của Umail là gì 

2.1. Bộ lọc thư rác thông minh trong Umail là gì 

Với bộ lọc thông minh Umail giúp người dùng tập trung vào những nội dung quan trong hơn. Không cần mất quá nhiều thời gian để đọc hoặc xóa thư spam 

Umail là gì

2.2. Tìm kiếm tất cả trong Umail là gì

Tất cả nội dung liên quan đến từ khóa mà người dùng đã nhập trên thanh công cụ tìm kiếm đều được hiển thị toàn bộ và nhanh chóng. Người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng từ tên, nội dung, chủ đề hoặc đến địa chỉ email. 

2.3. Tính năng chuyển hướng tự động trong Umail là gì 

Thao tác thiết lập quy tắc để tự động chuyển hướng email của người gửi vào đúng thư mục chỉ định được thực hiện vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, điều này cũng giúp cho hộp thư trông chuyên nghiệp và gọn gàng hơn. 

2.4. Chứng thực email 

Umail sở hữu chứng thực SPF/DKIM giúp tăng tối đa độ tin cậy của địa chỉ email gửi đi. Nó đảm bảo email gửi đi là đúng chủ thể, không bị giả mạo, hạn chế tối đa mail bị đánh dấu spam. Doanh nghiệp có thể yên tâm khi gửi nội dung đến khách hàng sẽ không bị vào mục spam vì tỷ lệ gửi thư vào inbox lên đến 99%. 

Đọc thêm: Google Workspace giúp phát huy chuyên môn cải thiện hiệu suất cho doanh nghiệp 

2.5. Bảo mật an toàn 

Trong suốt quá trình truyền tải, email đều đã được mã hóa. Ngoài ra, Umail có thể thay đổi cổng kết nối POP3/IMAP bằng SSL/TLS giúp nâng cao tính bảo mật của email. 

Umail là gì

3. So sánh Umail và Google Workspace 

Đặc điểm  Google Workspace  Umail 
Tính linh hoạt và mở rộng  Cho phép người dùng truy cập bằng bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet.  Sở hữu giao diện thân thiện cả trên website và mobile app. 
Quản lý và kiểm kiểm soát  Cung cấp các công cụ quản lý người dùng và quyền truy cập mạnh mẽ. Quản trị viên có thể tạo và quản lý tài khoản người dùng, thiết lập các chính sách bảo mật, quản lý quyền truy cập và giám sát hoạt động.  Bao gồm các tính năng tự lọc email, tự động chuyển hướng giúp người dùng dễ dàng quản lý.  
Hợp tác và chia sẻ  Tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ tài liệu, lịch làm việc, danh sách công việc và nhiều hơn nữa.  Chia sẻ thông tin bằng việc việc gửi email. 
Tích hợp và khả năng mở rộng  Khả năng tích hợp và mở rộng trong hệ sinh thái chẳng hạn như: Google Calendar, Google Drive và Google Meet,… 

Đồng 

Không có khả năng tích hợp. 
Bảo mật và bảo vệ dữ liệu  Bảo mật bao gồm: mã hóa dữ liệu, quyền truy cập và quản lý dữ liệu, sử dụng mã hóa AES 256-bit, hỗ trợ xác thực 2 yếu tố. Đảm bảo nghiêm ngặt bảo mật thông tin.  Mỗi tài khoản Umail có không gian lưu trữ riêng tránh trường hợp bị xâm nhập và thất thoát dữ liệu. 

4. Kết luận

Có thể thấy Umail cũng giống như một tài khoản Email bình thường nhưng Umail mang tính cá nhân hóa cao, tập trung vào trải nghiệm của người dùng. 

Tuy vậy, nhìn một cách khách quan hơn, có thể thấy được Google Workspace đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt, Gmail hiện nay đã có những cập nhật tiến bộ như quản lý email thông minh, giao diện tích hợp mới,… 

Ngoài ra, trọn bộ 11 công cụ của Google Workspace giúp doanh nghiệp quản trị một cách toàn diện hơn trong hoạt động kinh doanh. Đảm bảo tính bảo mật cao bảo vệ dữ liệu khỏi bị đánh cắp, giúp giao tiếp hợp tác trở nên tiện lợn và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, còn mang đến cho doanh nghiệp một không gian lưu trữ dữ liệu không giới hạn. 

Đọc thêm: Đơn vị cung cấp Google Workspace Uy Tín tại Việt Nam 

Nếu doanh nghiệp cần tích hợp nhiều hơn là một dịch vụ Email thì Google Workspace là một lựa chọn tuyệt vời. CleverAds cung cấp trọn bộ công cụ với chi phí tối ưu và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp. 

Nếu doanh nghiệp quan tâm đến Google Workspace hãy liên hệ ngay CleverAds để nhận tư vấn.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn